Cheers!

9/21/2008

karugtong

un nga nagkitakits nga kami nung last sabado[sa Mega], kahit na wala masyadong tulog, join pa rin ako.

pumunta ung tropa ko sa opis namen, dati kc ciang nagtratrabaho d2, nangangamusta lng din at sabay na kaming pumunta sa lakad ng barkada. kaso, mejo maaga ung dating namen, tamang tama namn bibili cia ng sapatos, aun hanap hanap muna kami. shopping!!!

tamang kulet sa mga sales staff, kaso di ko maramdaman ung talent nila sa pag sales talk, parang wala lng. dami din naming nakitang unique na style ng sapatos, merong pahirapan sa pagsintas ung 3 kulay ung sintas tas ginawang baneg at meron namn na pangmaharlika, ung kulay ginto ung style, d pede suutin sa madidilim na lugar baka maholdap ka.

dumaan din kami ng power books, bumili cia ng book [nga pla boy bigtime ung kasama ko, cnasamahan ko lng mag waldas ng pera]. ung black book ni bob ong, meron ako nun ipapahiram ko n lng sana sa kanya kaso nawawala eh[kunin na sana ni Hudas ung d nagsole,,, joke!].

5pm ung call time, 530 na kami dumatin, at gaya ng inaasahan late pa rin cla 6pm ung iba, ung iba namn halos 7pm na. wala talagang plano nung mga oras na un. inum n lng ulet? maraming d pede. dota? merong isang kaming kasama na babae na d marunong pero ok lng daw, kaya un na lng.

dota sa pasig, mejo nakarami din kami, umabot kami ng mga 1am sa shop. tas kain sa mini stop, tas kanya kanyang uwi na. ngaun lng ako naka-experience ng kung cnu ung merong sasakyan cia ung hinated sa bahay. hehehe.

tas nakiobernyt na lang ako sa bahay ng tropa, wala ng kwentuhan, talagang pagod na ko, mejo bumibigay na rin ung mata ko, halos dalawang araw na kong gising, kaya pwesto agad ako para matulog. 8 am nako nagising, mejo nagmamadali na rin ung kasama kong nakitulog kaya sibat agad kami.

pagdating sa bahay, mejo nasermunan ng onti, nakimutan ko palang magsabi na di ako makakauwi. hehe. sory. kaen lng saglet sabay tulog ulet. pagkagising ko dun ko lng naramdaman ang sarap ng buhay.

1 comment:

Anonymous said...

nakakamiss ang masakit sa matang, neon green at maliit na font ng blog entries mo..

hehehe...

add kita sa ym ko rofel. pwede?