Cheers!

9/19/2008

market market

uwian na!!, un ang akala ko. ng biglang...

(08:08:25 PHT) jeck: dyan ka pa?
(08:08:32 PHT) rofel: uu
(08:08:34 PHT) rofel: ?
(08:08:40 PHT) rofel: pauwi n ren
(08:08:50 PHT) jeck: kung magiinuman sasama ka ba? ngaun?
(08:08:56 PHT) rofel: pwede
(08:08:59 PHT) rofel: baket>
(08:09:12 PHT) jeck: nagiipon ipon na ang mga lasenggo.
(08:09:13 PHT) jeck: hehehe

un nga lang habang naiintay ako ng update, nagiinum na pla ung semi boss ko w/ his underlings . kaya napainum na rin ako sa kanila. at dali-dali na kong umales nung narecieve ko na ung update.

kitakits sa pioneer, ung may videoke sana ung trip nila, kaso alang available. kaya nag market market[shaw] na lang kami.

tagay, onting patawa, tagay, kwentong lovelife, tagay, ihi, tagay, kantyawan, tagay, pigil ebs, tagay, kwentong bulol na[pero di pa cla lashing]. ganun ganun lang mejo nakarame kami. at himala buhay pa ko. cguro mga 4am din kami natapos, d ko na namalayan ung oras.

nakitulog muna saglet sa ibang bahay. aktsuwali, parang pahinga lng ung ginako nun kc 5am kami dun dumating at mga 6:30am ako umalis. pagdating sa bahay 10 mins pahinga tas ligo tas ales ulet para pumasok.

mejo maaga ko kaya natulog muna ko, nung mejo dumadami na ung tao, lipat ako ng pwesto pra matulog ulet. kaso may kupalugs na umistorbo. mejo naalimpungatan ako nun kaya nahirapan na ko matulog ulet.

mmya may kitakits ulet kami, mejo masaket pa ung ulo ko. pero ok lng.

lesson learn: praktis makes you better lalo na sa inuman. tsaka wag kang magpapauto sa trip na kasama mu, lalu na kung contest ng laklakan. cheers!

ilang percent ung... 2% hehehe

ps: roll di ko sadyang ibuko ka, kala ko kc alam n nila,,, sory [peace]

No comments: