Cheers!

9/19/2008

halo halo sa tag-ulan

walang mai-post na matino, kaya eto na lang. eto ung mga naglalaro sa isip ko sa mga oras na ito:
hmmm...
- malapet na ung outing ng tropa papuntang galera
- yahoo!!!
- kelangan magtipid, pambayad papuntang galera
- tang-inis ung isa kong katropa, 'money is not an option' pa ung banat nia
- sila ata ung mga taong di nakaranas ng gutom at ang taxes nila sahod ko na
- sa wakas matutuloy na din ung outing namen
- dati pa kc kami nagplaplano. puro plano lang kc kami dati
- wala lng kotra-bulate
- lilipat na kaya ako ng trabaho?
- d pa kc nag-iincrease ung salary ko
- antayin ko na lng matapos ung bonus, sayang kc eh
- ang bagal namn ng oras para makauwi na
- kamusta na kaya cia
- mukhang broken hearted eh
- hayzzzzzzzz
- hehehe ^__^
- makapagDota pa kaya ko mamaya?
- bat' pa kc may pasok ako tuwing saturday? tanginis
- tanginis talga!!!
- makapagcokefloat nga mamaya.
- kahit na mejo malamig
- walang agawang trip
- hmp!
- ala na kong maisip
- pero 10 mins pa bago makauwi
- nga pla WGT sa cyberzone megamall sept 27-28
- pupunta ko jan
- di ko kc nabalitaan ung sa WCG
- nakakapanghinayang
- chika ng chika ung kaopismeyt ko
- pero ala ko sa mood na makipag chikahan
- at di nia un nahahalata
- 3, 2, 1, enggggggggggggggggggggggggg
- uwian na!!

No comments: