Cheers!

10/07/2008

galera syndrome

gusto ko sanang isa isahin pa ung galera experience kaso mukhang makakatatlong entry pa ko nun, isummary ko n lng.

meeting place - mejo naligaw pa ako nun, mali pala ung napuntahan ko, "lrt pla kala ko mrt".

kulitan sa bus hanggang sa ferry boat. with picture-picture.

snorkeling - coolness, kung under water nature tripping ang gusto mo, ito ung the best na para sa iyo.

banana boat - miss match namn un! meron mga time na gusto kaming idrop nung driver pero sumablay cia. meron din isang scene d2 na pang youtube, entitled "ay sori, mali, pero pwede". wahahahaha.

inuman session - mawawala ba to? tsempre hinde, kc kelangan pagusapan ang lablyp nila. napansin ko lng [ako lng ba ung nakapansin?] na mejo ganado ko nun, madami akong natanong at marami din akong nalaman. hehehe.

ferry boat - pauwi, mejo exciting lng kc, sa gitna nung biyahe inabutan kami ng ulan. gusto ko sanang kumuha ng lifevest, sure ako na dun magsisimula ang panic mode ng lahat.

bili muna pasalubong bago umuwi, dami nilang biniling pasalubong. kami ni boang[special mention ka pa, tsong salamat sa lahat] vcut ung binili namin, para maiba lng.

dota mode - tsempre di mawawala ito pagnasama-sama ang mga adik, kahit na mejo pagod at walang tulog.

di ko malilimutan ang lahat ng nian, pero lahat ng yan ay naging masaya, napakasaya, ubod ng saya dahil sa mga katropang makukulet at astig. sa inyong lahat kung naririnig nio ko, maraming salamat sa lahat [w/ tears]. sana maulet.

-cheers!

1 comment:

Anonymous said...

inggit naman ako sayo..

nakow!! lablayp!!

eh ikaw ba may nashare at may nalaman ba sila sayo???