Cheers!

9/02/2008

project-lafftrip-laffapalooza || panalong entry

ako po ay malugod na sumasali sa Project Lafftrip Laffapalooza ni Sir Badoodz para sa ikakatahimik ng buong sangkatauhan. at ito ang mga napipisil ko na makukulit na blogs...

1. the invicible man - gasti : di lang pampamilya, di lang pang sports, pang barkada pa.
2. the great - maldito : ang kaisaisang relihiyosong blog na nabasa ko, kahit na marami ang ayaw maniwala at isa na ako run.
3. chillidobo : almusal sa umaga, kapalakpakan sa tanghali at kaututan sa gabi.
4. jeck - astiging mamon : one of a kind, lalaki na tomboy pa, san ka pa nian.
5. xG - chiksilog : la na kong madagdag eh, pang laban na lang ke inday di na kc nga-update.

madalas na lurker lang ako, minsan lang magcomment. pero sila ang gumigising sa malungkot na buhay ko dito sa opisina. ipagpatuloy nio paghihimagsik ng katatawanan. ya!!! ha!!!

3 comments:

Anonymous said...

ahahhahaa...religious ako!!!maniwala na kayu!!Please lang!!ahahhaa,....nakahabol pa to!!kaya pa kayang tumbahin si inday?dahil kung indi lang naman matitinag ang boto ni inday!papagahasa ko siya sayU!ahahaha..

salamat pare!!religious tayu sabi eh!amen!

Anonymous said...

huY!magparamdam ka naman noh!indi na tumatahimik ka lang dyan sa tabi!jusko!may pontential ka rin mahalintulad sa amin!anobah!sali ka na sa mga abnoyz sa nets..ahahaha...teka add lang kita...mukhang indi pa kita na add eh.

Anonymous said...

ang saya siguro sa office nyo (kainggit) har.. boring na'ko dito panay bago na kasi mga ka-officemate ko, ako na lang ang "luma" nag resign na kasi mga naabutan ko.. pero gaya ng dati ako pa rin ang pinaka-bata :(