Cheers!

10/13/2008

sa darating na sabado

teka mga gays mag-cr lang ako...

mejo hilo na ko, o mas tamang sabihing lasing na ata ko. pero ok lang yan mukhang basta't may pang-uwi pa fyt parin.

at pagbalik sa mesa...

teka sino ang bagong mukha na ito? hmmm... sinipat ko ulet. mejo malabo na ung paningin ko. parang kilala ko pero di ako makasigurado.

"putsa! sinu ung bago kasama natin?" tanong ko sa katabi ko.
"di mu ba kilala yan, yan ung bisita natin ngaun." sagot nia.
"oo nga! alam ko na bisita nga natin sila, pero anu nga ulet name nila" pangungulet na tanong ulet.
"anu ka ba para ka na mang others" tsempre sagot nia ulet un.

mejo nagisip-ipis...
ahhh ok, nakikilala ko na sila!

si Fransis M. at Jay Contreras ung bisita natin sa inuman session di ba?

3 comments:

Anonymous said...

naman!!

ows???

o baka lasing ka na nga talaga...

lumalabo na paningin mo

Anonymous said...

naman!!

ows???

o baka lasing ka na nga talaga...

lumalabo na paningin mo

Anonymous said...

naman!!

ows???

o baka lasing ka na nga talaga...

lumalabo na paningin mo