Cheers!

6/23/2008

Someday

habang tumutugtog ang awiting "someday" by nina...

cia: nakakaiyak naman ung song.
ako: huh? nakakiyak?
cia: uu. naiiyak ka? dadamayan na lang kita.
ako: ahhh... ok.

nung time na un, di ko maintindihan ung mga cnasabi nia. ang alam ko lang, tungkol ito sa background music na pinakikinggan namin. pagdating sa chorus, sinabayan nia ung kanta...

"Coz someday, someones gonna love me
The way, i want you to need me
Someday,someones gonna take your place
One day ill forget about you
You'll see, i wont even miss you
Someday, someday"

awts... parang mukhang may past pa cia na di makalimutan. gusto ko sanang sabihin na kung pede ako na lang ung someone na un. ang hina ko ko talaga. amf.

3 comments:

Jhaynee said...

ang sarap ma in love!!! relate ako jan!!! wahahaha...

god bless sayo rofel.. sabihin mo na kasi!! hehehe..

kung kelangan mo ng adice andito lang ako.. hehehe..

Jhaynee said...

pst!! naglipat bahay na ako. dalawin mo ak dun ha.. hehehe

chillidobo said...

rofel! lumipat na ako!!
http://angblognichillidobo.wordpress.com/
kitakits okei? :)