Cheers!

4/04/2008

Damot mu naman!

BadTrip... after ng ilang oras ng paghihintay ko di rin naman pala magagwa yung ipapa-burn ko. Kaso pagod na raw sya, kaso sa mejo-late na. Ampness na dahilan yan, pede naman i-share ung dvd-room, saka pede namang iwan na nakaopen yung pc nya. Anung tingin nia sakin d marunong mag-shutdown properly ng PC. Kung ikaw 'ung nasa kalagayan ko at ako 'ung nasa kalagayan mu? Putsa walang dalawang isip pahihiram ko sayu yan. Kaso magkaiba pala tayo, saka mukhang wala kang tiwala sakin... ako kahit di pa tayo naging magkaibigan pahihiram ko sau yan. Bakit??? Magka-opismeyt kaya tayo, makasa pa tayo sa isang cubicle, saka parang marami namang nakatagong scandal sa PC ata ayaw mong pagalaw.

Sayang inihanda ko pa naman na lahat naka share na ung files ibuburn mu na lang, anjan na ung dvd. Kumpleto n ang lahat san ka pa. Onting pabor lang un di mo pa ko napagbigyan. Kung hindi lang ako na pangako sa pinsan ko na maibibigay ko na sa kanya 'ung DVD, di naman ako mababadtrip ng ganito.

Pakingshit! Alam ko sayo yan kaya wala kong magagawa kung di mo pahiramin... Pero sana naman tsong onting konsiderasyon, kasi kung ikaw ang nangailangan ipagdidikdikan ko pa ang sarili ko para ko makatulong. Para san pa yung pagiging magkasama natin sa loob ng cubicle. Halos nagkakaamuyan na tayo ng utot tapos ganun lang.

Bad Trip!!!
Bad Trip!!!
Bad Trip!!!

isa pa inhale muna, then....
isigaw ng malakas...

BADTRIP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

di ba mas gumaan ang pakiramdam :D

1 comment:

Anonymous said...

Good for people to know.