Cheers!

1/19/2009

bday ko po

pinilit lang magkapost, me nangungulet kasi. uu para sayo ito, sa nagiisang reader ko. hahaha.

at tama malapit na paghuhukom, mahahati ang lupa, magkakaroon ng bagyo, flashflood, delubyo. uulan ng apoy na may kasamang etsas ng aso. matatalo na si pacman. at lahat ng tao magkakaroon ng sipon na kahit si Aga di kayang lunasan sa sulmox. sa wakas magugunaw na ang mundo.

ay este mali pala, erase erase na ung sa itaas. ito pala ung tama...
malapit na ang aking kaarawan. yahooooooooooooo!!! un lang.

ok ok.di nako hihingi na regalo at mukhang taghirap din kayo. o kuripot lang talaga? bday message na lang. gandahan nio naman ung may effort, samahan nio na ng kahit anung anik-anik. pede ring magtanong game ako jan. haha.

***sample message***
si rofel nung una kong makita yan kala ko mabait un pala sobrang bait. sana kunin ka na ni lord.
question: san ka natuto ng kagandahang asal?
happy bday!

yan! mga ganyan tipo. galingan nio huh, ung may pinakamessage may premyo. next post ko mga message nio. please lang patulan nio na to.

ps: boss nakaconnect kc to sa multiply acct, kaya limited ung kwentuhan.

7 comments:

Anonymous said...

belated happy birthday, rofel!

ilang taon ka na? haha

pa-cheeseburger ka naman!

r0fel say's said...

@jeck
idol sa jan. 23 pa ung bday ko pede pang humabol ng pangregalo. hehe.
age? coming to 24...

cheeseburger! cheeseburger!

Anonymous said...

iisipin ko pa kung may mabibigay ako sa yo...

di na muna ako babati.. matagal pa naman pala.. wahahah...

ang kulit naman niyang reader mo!!!
namimimlit???

wahahaha...

Anonymous said...

iisipin ko pa kung may mabibigay ako sa yo...

di na muna ako babati.. matagal pa naman pala.. wahahah...

ang kulit naman niyang reader mo!!!
namimimlit???

wahahaha...

Anonymous said...

adik nmn wehe
wag ka magugulat ah at sana wag mu malaman n balak kita igreet sa mismong birthday mu wehehe

r0fel say's said...

@jhaynee
uu! talgang namimilet.. haha
ung ibibgay mu... isipin ko rin muna kung panu ko makukuha.. haha

@bren
cge cge, di ako magugulat at sikret lng naten na igreet mo ko.. ok? ok!

Anonymous said...

HABERDEY ADIK NA ROFEL ^^
hehe punta ako mya sa city hall para makikaen ah! hehehehe
tc Godbless Rock on! ^^